สะสมคะแนน แลกของรางวัล
กิจกรรมส่งเสริมการตลาด
ซินเจนทา รีวอร์ด พาสุข รหัสใต้ฝามีค่า ยิ่งสะสมยิ่งแลกคะแนนได้เพียบ
เงื่อนไขการแลกรับสิทธิ์
- สิทธิพิเศษนี้เป็นการร่วมกิจกรรมสะสมคะแนนโดยการใช้รหัสใต้ฝาผลิตภัณฑ์ที่ได้ระบุในรายการส่งเสริมการขาย
- โค้ดใต้ฝาจะระบุคะแนนที่ได้รับตามรายละเอียดที่อยู่ในตารางคะแนน
ผลิตภัณฑ์ | ขนาด | คะแนน |
อมิสตา | 100 ซีซี | 7 คะแนน |
อมิสตา | 500 ซีซี | 30 คะแนน |
เอฟโฟเรีย | 500 ซีซี | 10 คะแนน |
อีสไบออน | 1 ลิตร | 12 คะแนน |
อีสไบออน | 250 ซีซี | 4 คะแนน |
คาราเต้ ซีออน | 1 ลิตร | 4 คะแนน |
ออติวา | 1 ลิตร | 30 คะแนน |
ออติวา | 500 ซีซี | 16 คะแนน |
ไฟแท็บ-เอ็ม | 1 ลิตร | 14 คะแนน |
โปรเคลม | 250 ซีซี | 6 คะแนน |
สกอร์ | 500 ซีซี | 11 คะแนน |
สกอร์ | 250 ซีซี | 6 คะแนน |
โซวิโก้ | 1 ลิตร | 13 คะแนน |
โซวิโก้ | 250 ซีซี | 4 คะแนน |
- คะแนนสะสม และเวลาที่หมดอายุจะระบุอยู่ในหน้าโปรไฟล์ มีอายุ 2 ปี นับตามปีปฏิทิน ไม่นับเดือน โดยเริ่มนับตั้งแต่ปีที่เริ่มสะสมคะแนนนั้น เช่น
- คะแนนสะสมที่เกิดขึ้นในปี 2566 จะหมดอายุภายใน ธันวาคม ปี 2567
- คะแนนสะสมที่เกิดขึ้นในปี 2567 จะหมดอายุภายใน ธันวาคม ปี 2568
- คะแนนสะสมที่สมาชิกได้รับสามารถนำไปใช้แลกรับรางวัลและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ภายใต้เงื่อนไข และกำหนดระยะเวลาของแต่ละแคมเปญที่มีการประกาศให้ทราบบนแอปพลิเคชันเท่านั้น ไม่สามารถโอนคะแนนสะสมให้แก่ผู้ใช้งานท่านอื่น และไม่สามารถแลกเปลี่ยนคะแนนสะสมเป็นเงินสดได้
- คะแนนเมื่อแลกสำเร็จแล้วไม่สามารถขอยกเลิกได้ทุกกรณ๊
- กรุณากรอกที่อยู่ในการจัดส่งให้ครบถ้วน เพื่อการจัดส่งที่ถูกต้อง หากกรอกที่อยู่ไม่ครบถ้วน สมาชิกต้องดำเนินการชำระค่าจัดส่งสินค้าอีกครั้งด้วยตนเอง
- ระยะเวลาการจัดส่ง จะอยู่ภายใน 7 -14 วันทำการหลังทำการแลกของรางวัลสำเร็จ ทั้งนี้อาจเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับผู้ขนส่งสินค้านั้น
- ในกรณีสินค้าถูกจัดส่งโดยไปรษณีย์ไทย หากไม่มีผู้เซ็นรับสินค้า กรุณาติดต่อรับสินค้าด้วยตนเอง ณ ที่ทำการไปรษณีย์ภายใน 7 วัน หากไม่ติดต่อภายในกำหนดระยะเวลาดังกล่าว สินค้าจะถูกตีกลับและสมาชิกต้องดำเนินการชำระค่าจัดส่งสินค้าอีกครั้งด้วยตนเอง
- ในกรณีสินค้าถูกจัดส่งโดยบริษัทขนส่งเอกชน กรุณารับสายจากพนักงานเพื่อนัดรับสินค้า ท่านสามารถเลื่อนรับสินค้าได้ 1 ครั้งภายใน 7 วัน และหากพนักงานไม่สามารถติดต่อลูกค้าได้ภายใน 7 วัน สินค้าจะถูกตีกลับและสมาชิก
ผู้ถือบัตรต้องดำเนินการชำระค่าจัดส่งสินค้าอีกครั้งด้วยตนเอง - สินค้าที่แลกคะแนนสำเร็จแล้ว ไม่รับเปลี่ยนหรือคืนทุกกรณี ยกเว้นกรณีสินค้าชำรุดเสียหายอันสืบเนื่องมาจากความผิดพลาดของบริษัท บัซซี่บีส์ จำกัด หรือ พาร์ทเนอร์ ผู้จัดส่งสินค้าเท่านั้น โดยสามารถแจ้งเปลี่ยนสินค้า กรุณาติดต่อ Call Center โทร 02-645-0014 ภายใน 3 วันทำการ และส่งสินค้าคืนผู้จัดส่งตามที่ระบุในกล่องพัสดุ หรือ หากไม่มีที่อยู่ระบุ ให้ส่งมาที่ แผนกของรางวัล บริษัท บัซซี่บีส์ จำกัด เลขที่ 100/86-87 อาคารว่องวานิชคอมเพล็กซ์ บี ชั้น 26 ถนนพระราม 9 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310 ภายใน 7 วันทำการ
- บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงรายการ / เงื่อนไข หรืองดใช้รายการส่งเสริมการตลาดโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
- เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด หากมีกรณีพิพาท คำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สุด
- หากต้องการสอบถามหรือมีข้อสงสัยเรื่องการแลกของรางวัล กรุณาติดต่อ Call center 061-410-2658 เวลาทำการ จันทร์ – ศุกร์ (เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) เวลา 09:00 - 18:00 น.
- สินค้าทั้งหมด ได้รับการดูแลและจัดส่งโดย บริษัท บัซซี่บีส์ จำกัด หากมีข้อสงสัยเรื่องสินค้าและการจัดส่ง กรุณาติดต่อ บัซซี่บีส์ call center 02-645-0014 เวลาทำการ จันทร์ – ศุกร์ (เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) เวลา 09:00 - 18:00 น.